Sỏi đen bóng trang trí quán cafe

Không giống những quán cà phê thời thượng có kiểu thiết kế hiện đại trong ngôi nhà hộp kín bưng. Ngày nay, rất nhiều công trình sử dụng sỏi trang trí cho quán cafe mang đến sự tự nhiên thoáng mát khi kết hợp cùng với cây xanh. Gạch đá trang trí Thuỳ Oanh xin giới thiệu sỏi đen bóng trang trí quán cafe thêm nét độc đáo, rất lạ nhưng lại vô cùng gần gũi.

    Sân vườn trang trí bằng sỏi đen bóngLối đi quán cafe đẹp hơn khi trang trí bằng sỏi đen bóng
    Sỏi đen bóng size trungSỏi đen bóng size trung
    Góc nhỏ sân vườn trang trí tiểu cảnh bằng sỏi đen bóngGóc nhỏ quán cafe sân vườn trang trí tiểu cảnh bằng sỏi đen bóng

Sỏi đen bóng có đủ các kích thước từ nhỏ đến lớn, do vậy khi quyết định trang trí cho quán cafe cần phải chú ý chọn size sao cho phù hợp. Những viên sỏi đen bóng có kích thước lớn thường dùng để trang trí cảnh quan, còn viên nhỏ được rải xung quanh để tạo thành lối đi cho quán cafe thêm đẹp.

    Đẹp hơn với sỏi đen bóng trang trí tiểu cảnh quán cafe sân vườn
    Sỏi đen bóng size nhỏSỏi đen bóng size nhỏ
    Tiểu cảnh sân vườn biệt thự trang trí bằng sỏi đen bóngTiểu cảnh quán cafe trang trí bằng sỏi đen bóng

Sỏi đen bóng tuy chỉ là vật vô tri nhưng khi đưa vào thiết kế quán cafe sẽ làm tăng tính thẩm mỹ của công trình. Không những thế sử dụngsỏi đen bóng trang trí tiểu cảnh quán cafe mang lại cho khách hàng cảm giác như bước vào không gian thiên nhiên, giúp xoá tan mọi mệt mỏi sau giờ học tập và làm việc căng thẳng.

    Đẹp hơn với cảnh quan resort trang trí bằng sỏi đen bóngĐẹp hơn với cảnh quan quán cafe trang trí bằng sỏi đen bóng
    Sỏi đen bóng size lớnSỏi đen bóng size lớn
    Sỏi đen bóng trang trí tiểu cảnh hiên nhàSỏi đen bóng trang trí không gian quán cafe

Những góc nhỏ quán cafe được trang trí sỏi đen bóng kết hơp cùng những chậu hoa tạo tiểu cảnh sinh động, đẹp mắt để du khách thoải mái check-in, chụp hình và lưu giữ kỷ niệm. Nhờ bài trí cây xanh khoa học kết hợp sỏi đen bóng mang đến không gian trong lành là nơi thư giãn lý tưởng giữa chốn phố thị náo nhiệt.

    Tạo điểm nhấn cho thác nước bằng sỏi đen bóngTạo điểm nhấn cho thác nước quán cafe bằng sỏi đen bóng
    Sỏi đen bóngSỏi đen bóng
    Không gian tiểu cảnh sân vườn thêm đẹp khi trang trí bằng sỏi đen bóngKhông gian tiểu cảnh quán cafe sân vườn thêm đẹp khi trang trí bằng sỏi đen bóng

Mỗi loại sỏi trang trí đều mang trong mình sứ mệnh và thế mạnh riêng. Sử dụng sỏi đen bóng chính là để tô điểm cho quán cafe thêm mới lạ, mang lại vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian xung quanh. Tuy nhìn khô khan là thế nhưng nếu biết cách sử dựng sỏi đen bóng tạo điểm nhấn cho quán cafe thì thật là tuyệt vời.

    Sỏi đen bóng trang trí không gian nhà thêm đẹpSỏi đen bóng trang trí không gian quán cafe
    Sỏi đen bóngSỏi đen bóng
    Sỏi đen bóng trang trí bồn cây cảnh cho quán cafe thêm ấn tượng

Gạch đá trang trí Thuỳ Oanh nơi cung cấp sỉ lẻ các loại sỏi đen bóng trang trí quán cafe. Với phương châm mang đến cho khách hàng các sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng của mỗi công trình. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ để nhận được sự tư vấn của chúng tôi.

Hotline: 0901.387.718 – 0932.272.366

Website: www.soitrangtrithuyoanh.com

www.gachdatrangtrithuyoanh.com

Từ khóa: